Bạn muốn học lái xe ô tô để thi bằng nhưng đang có nhiều băn khoăn, chưa biết học hạng bằng gì, học ở đâu, thi ở đâu, lệ phí như thế nào .v.v, tìm hiểu trên mạng mỗi nơi nói một kiểu càng thêm rối. Bài này siêu dài, bạn mất khoảng 15 phút để đọc. Nhưng tin tôi đi, trong đó có mọi thông tin bạn cần trước khi bắt đầu mà bạn không cần tìm thông tin ở đâu nữa.

Đây là tổng hợp kiến thức, kinh nghiệm hơn 5 năm làm trong ngành đào tạo lái xe ô tô của tôi. Hãy đọc kỹ để trở thành người tiêu dùng thông thái, tránh bị “hớ”, bị bưng bít thông tin hoặc gặp phải những tình huống trớ trêu trong quá trình học.

Tôi sẽ tặng bạn 300k nếu bạn kiên nhẫn đọc hết bài, nói là làm.

Nếu không có thời gian đọc, hãy lưu lại để đọc sau, không thừa đâu.

Trước khi vào chi tiết, đây là những điều tôi sẽ nói đến:

  • Ý nghĩa các hạng bằng lái
  • Yêu cầu về độ tuổi thi GPXL
  • Yêu cầu về nâng hạng bằng, gia hạn bằng lái
  • Hồ sơ nộp gồm những gì?
  • Nộp hồ sơ qua giáo viên dạy lái có được không?
  • Các trường hợp đặc biệt về mặt sức khỏe không được thi GPXL
  • Quy trình học & thi GPXL như thế nào?
  • Đang học, bận việc, hoãn có được không?
  • Học lý thuyết như nào cho chuẩn (tỉ lệ đỗ cao)
  • Về chuyện tăng lên 600 câu hỏi, câu hỏi liệt
  • Học thực hành thường diễn ra ở đâu, như thế nào?
  • Có cần bồi dưỡng giáo viên dạy thực hành không?
  • Thực tế ảo trong đào tạo lái xe
  • Học phí một khóa học như nào là hợp lý?
  • Đánh giá chung về các trung tâm ở Hà Nội
  • Xe chip và những thứ liên quan
  • Thi chứng chỉ nghề có quan trọng không?
  • Kỳ thi sát hạch GPLX diễn ra như thế nào?
  • Các khoản phí cần đóng hôm thi sát hạch GPLX

Ai ngại đọc dài muốn có người tư vấn luôn qua điện thoại thì để lại số điện thoại nhé. Các em nhân viên giọng ngọt như mía sẽ gọi tư vấn cụ tỉ (cụ thể, tỉ mỉ) mọi thông tin cho anh chị.

Chỉ cần điền tên và số điện thoại vào form dưới đây!

Đăng ký tư vấn
Sending

Hoặc gọi tới các số hotline sau:

097497580209643649320981969850

Hãy bắt đầu nào!

Ý nghĩa, thời hạn các loại bằng lái xe

Tôi trích dẫn luật cho chuẩn xác, ai ngại đọc thì có thể nhảy cóc xuống ngay phía dưới có giải thích dễ hiểu hơn.

Trích dẫn luật
  • Hạng B1 (tới tuổi nghỉ hưu): Điều khiển xe ôtô chở người đến 9 chỗ ngồi; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500 kg
  • Hạng B2 (10 năm): Điều khiển các loại xe như hạng B1. Được tham gia vận tải kinh doanh
  • Hạng C (5 năm): lái xe ôtô tải, máy kéo có trọng tải từ 3.500 kg trở lên và các loại xe quy định ở hạng B2
  • Hạng D (5 năm): lái xe ôtô chở khách từ 10-32 chỗ và các loại xe quy định ở hạng C
  • Hạng E (5 năm): chở người trên 30 chỗ ngồi; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2, C và D

bằng lái xe ô tô

Nếu thông tin trên làm bạn rối trí, chỉ cần nhớ đơn giản như sau:

  • Nếu bạn chỉ lái xe gia đình số tự động, không ham hố chạy Grap, Taxi thì thi hạng B1 số tự động. Hạng bằng này khá phù hợp với chị em phụ nữ.
  • B1 số sàn giờ không còn ai thi.
  • Nếu bạn chỉ lái xe gia đình, thích linh động số sàn vs số tự động, lái xe tải nhỏ dưới 3 tấn rưỡi, có thể kinh doanh hoặc không thì thi B2. Đây là hạng bằng phổ thông nhất bây giờ do tính đa dụng của nó.
  • Cần lái xe tải to (>3 tấn rưỡi) thì thi hạng C.
  • Cần lái xe khách 16 chỗ, 29 chỗ thì hạng D.
  • Cần lái xe khách cỡ lớn như 45 chỗ, 80 chỗ thì hạng E.
  • Cần lái container thì hạng FC.
  • Hạng FB, FD hầu như không ai thi.

Yêu cầu về độ tuổi thi GPXL

  • B1, B2: Đủ 18 tuổi.
  • C: Đủ 21 tuổi
  • D, E, FC: Không thi trực tiếp được mà cần đủ năm kinh nghiệm rồi nâng bằng từ các hạng B1, B2, C lên.

Yêu cầu về nâng hạng bằng, gia hạn bằng lái

Lại trích dẫn luật, luật vốn khô khan nhưng là văn bản cô đọng, chuẩn xác nhất.

Trích dẫn luật
  • Trường hợp nâng hạng từ hạng B2 lên hạng C; từ hạng C lên hạng D; từ hạng D lên hạng E và từ các hạng GPLX lên hạng F tương ứng phải có đủ thời gian lái xe 3 năm và có 50.000km lái xe an toàn.
  • Trường hợp nâng hạng từ hạng B2 lên hạng D; từ hạng C lên lên hạng E phải có thời gian lái xe ít nhất đủ 5 năm và có 100.000km lái xe an toàn.
  • Nâng hạng lên các hạng D, E phải có trình độ văn hóa tốt nghiệp từ trung học cơ sở (lớp 7/10 hoặc 9/12) trở lên.

Hiểu ngắn gọn là cứ nâng hạng liền nhau (B2->C, C->D) thì yêu cầu tối thiểu 3 năm, nâng cách bậc thì tối thiểu 5 năm kinh nghiệm.

Thường thì người ta chỉ xét đến yếu tố năm kinh nghiệm, việc bạn đi được bao nhiêu km không có ai đo đếm cả nên không có gì phải lo lắng nhiều, yên tâm rồi nhé.

Gia hạn bằng B2 (10 năm), C, D, E(5 năm).

  • Nếu bạn gia hạn GPLX còn thời hạn thì chỉ việc đến sở GTVT Hà Nội làm thủ tục, chụp ảnh, đóng lệ phí là xong. Bằng mới sẽ được chuyển đến tận nhà qua bưu điện cho bạn.
  • Nếu hết hạn 3 tháng – 1 năm, bạn cần thi lại lý thuyết.
  • Nếu hết hạn trên 1 năm, bạn cần thi lại cả lý thuyết và thực hành.

Việc gia hạn bằng yêu cầu bạn phải có hồ sơ gốc, nếu chỉ có mỗi cái bằng không thì không xử lý được. Chúng tôi vẫn luôn nhấn mạnh với học viên là “luôn luôn giữ và bảo quản hồ sơ gốc thật tốt” để khi gặp vấn đề gì có cái mà xin cấp đổi bằng.

Phí gia hạn bằng là 135k (phí phôi bằng), ngoài ra không mất thêm phí gì khác. Làm gia hạn bằng cũng rất dễ thôi, đừng dại gì mà qua trung gian lại bị chém thêm vài trăm k, mất hộp sữa cho con.

2 địa chỉ chính để cấp đổi bằng ở Hà Nội.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội : số 2 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội hoặc 16 Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ở ngoài cổng các khu vực này hay có các cò mời làm nhanh, nhưng theo ý kiến cá nhân tôi thì bạn cứ vào làm thẳng, rất dễ và cũng không tốn quá nhiều thời gian.

Cũng tuyệt đối không làm thông qua các trung tâm đào tạo lái xe hoặc nhờ người làm hộ. Không ai có thể làm hộ bạn được. Dù có mất tiền dịch vụ đi chăng nữa bạn vẫn phải đến sở GTVT chụp ảnh trực tiếp, cứ đến thẳng đấy làm, tiết kiệm được vài trăm.

Hồ sơ cần nộp gồm những gì

  • Ảnh: 10 ảnh 3x4
  • CMTND hoặc căn cước công dân photo
  • Giấy khám sức khỏe bệnh viện tuyến huyện trở lên.
  • Đơn đăng ký.

Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về giấy tờ, thủ tục, nhiều trung tâm sẽ xử lý cho bạn mọi thứ, bạn chỉ cần đến nơi chụp ảnh hoặc gửi ảnh chân dung, ảnh CMT qua mạng là được.

Nộp hồ sơ qua giáo viên dạy lái có được không?

Thông thường bạn vẫn nên nộp qua trung tâm để đảm bảo tính pháp lý, có con dấu, chứng từ, về sau có cái mà giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, nếu bạn ngại đi xa hoặc giáo viên đó là chỗ quen biết thì vẫn có thể nộp qua giáo viên.

Bản chất ở đây là giáo viên vẫn phải mang hồ sơ nộp về trung tâm nào đó chứ giáo viên không thể tự làm việc với sở giao thông được.

Để chắc chắn, dù nộp qua đâu cũng yêu cầu phiếu thu hoặc hợp đồng có con dấu xác nhận.

Đã có không ít trường hợp học viên bị trễ lịch thi, gặp tranh chấp trong quá trình học nhưng không làm gì được vì không có giấy tờ, chứng từ.

Các trường hợp đặc biệt về mặt sức khỏe không được thi GPXL

Về mắt: mắt cận quá 7 độ, viễn quá 7 độ, loạn quá 4 độ không được thi

Về tay: Có ít nhất 4 ngón, trong đó phải có ngón cái. Ít hơn không được thi.

Về chân: 2 chân bình thường. Bị khuyết tật, khó vận động không được thi.

Về thần kinh: Người bị động kinh không được thi.

Chiều cao & cân nặng: Cao từ 1m50 trở lên, nặng 46 kg trở lên. Thấp hơn không được thi.

Quy trình học & thi GPXL như thế nào

Bước 1: Hoàn thiện hồ sơ (phần lớn trung tâm sẽ xử lý cho bạn). Việc này thường chỉ mất khoảng 5-10 phút của bạn, các giấy tờ thủ tục trung tâm xử lý hết cho bạn.

Bước 2: Học thực hành: Thông thường khi hoàn thiện xong hồ sơ, trung tâm sẽ giao bạn cho 1 giáo viên phụ trách. Bạn bố trí lịch tập với giáo viên theo các nội dung sa hình, đường trường trong một lượng hữu hạn số buổi (10-15 buổi)

Bước 3: Học lý thuyết tại các buổi dạy tập trung của trung tâm và làm đề thi tại nhà (phần mềm, sách luật đi kèm)

Bước 4: Thi chứng chỉ nghề vào cuối khóa (thi tốt nghiệp)

Bước 5: Thi sát hạch theo lịch của sở giao thông. Hạng B1, B2 cách ngày đăng ký khoảng 3 tháng, C khoảng 6 tháng.

Bước 6: Nếu thi đỗ, khoảng 20 ngày sau bạn nhận bằng.

Nếu thi trượt thì chờ khóa sau (khoảng 15-30 ngày sau có khóa thi tiếp).

Đang học, bận việc, hoãn có được không?

Được. Bạn được quyền hoãn học, hoãn thi. Thông tin sẽ được bảo lưu trong thời gian 3 năm. Chỉ có điều nếu quá 6 tháng thì bạn cần phải làm lại giấy khám sức khỏe.

Học lý thuyết như nào cho chuẩn (tỉ lệ đỗ cao)

Kinh nghiệm của tôi là cách tầm khoảng 1 tháng trước khi thi sát hạch hãy học lý thuyết để đảm bảo khi thi mình còn nhớ được. Nếu học xa quá dễ quên và dễ nhầm.

Học khoảng 2-3 buổi trên lớp học luật tập trung của trung tâm là đủ kiến thức rồi, từ đó suy luận ra trả lời được hết các câu hỏi.

Nên học theo quyển 450 câu hỏi (sắp tăng lên thành 600 câu). Làm các đề thi trong đấy, nếu sai thì ở đằng sau có đáp án, kiểm tra xem vì sao mình sai, sẽ nhớ rất lâu.

Có nhiều tài liệu về học mẹo, nhưng theo quan điểm cá nhân tôi thì bạn cứ làm 1 lượt các đề trong quyển 450 câu hỏi xong xem đáp án là nhớ được hết, khỏi nhớ mẹo đau đầu.

2 đêm cuối trước khi thi, giở quyển 450 câu ra làm lại một lượt nữa là chắc ăn.

Về chuyện tăng lên 600 câu hỏi, câu hỏi liệt

Theo dự thảo bộ đề mới, sẽ có 600 câu thay vì 450 câu như hiện tại, trong đó có 100 câu điểm liệt, trả lời sai tự động đứng dậy đi về lần sau thi tiếp.

Bộ đề dự kiến phát hành vào tháng 6/2019, áp dung chính thức vào cuối 2019 nhưng chưa biết cụ thể vào tháng nào. Còn cần thời gian để cập nhật phần mềm, quy chế phía các trung tâm sát hạch.

Dù sao đây cũng là việc sớm muộn sẽ diễn ra, không tránh được, trâu chậm uống nước đục, nếu bạn xác định sẽ thi bằng lái xe, hãy đăng ký thi ngay bây giờ trước khi đề khó lên.

Học thực hành lái xe diễn ra ở đâu, như thế nào

Bạn sẽ học phần lớn thời gian ở các sân tập lái xe tiêu chuẩn (B2, C). Có một số sân tập phổ biến sau: Sân Nhật Tân, Sân ĐH Thành Đô, Sân Nguyễn Khoái (gần cầu thanh trì), Sân Đông Anh, Sân Võ Chí Công, Sân Long Biên …

Chi tiết từng sân tập xem tại đây: https://hocbanglaixe.edu.vn/san-tap-lai-xe/

Cũng có trường hợp giáo viên cho bạn học tại các sân tự phát như tại các khu đô thị vắng xe cộ, khu đất bỏ hoang v.v Đây thực ra là cách để giáo viên tiết kiệm chi phí (vào sân phải mất vé), nếu học một vài buổi đầu để quen thao tác côn, phanh, ga thì được, nếu học nhiều hơn ½ tổng số buổi thì cần trao đổi với giáo viên để được học trong sa hình. Vì cuối cùng vẫn phải thắng các bài sa hình. Văn ôn võ luyện, luyện nhiều ắt thành công.

Buổi đầu tiên học bạn sẽ chưa được lái ngay đâu. Bạn sẽ dành hầu hết thời gian của mình để làm quen với các bộ phận trên xe, cách chỉnh gương, ghế, cách cầm tay lái và đánh lái, làm quen chân côn, phanh, ga, cách vào số v.v.

Từ buổi thứ 2 trở đi, bạn được lái thực tế trong sa hình với các bài dễ trước. Đầu tiên bạn chỉ cần đi lòng vòng, kiểm soát phanh ga cố gắng không để xe chết máy và đâm vào đâu là được. Dần dần giáo viên sẽ dạy bạn từng bài sa hình, các bài khó sẽ dạy và uốn nắn nhiều vào các buổi cuối. 2 buổi cuối cùng thường sẽ là các buổi ôn luyện để giáo viên nắm tình hình của bạn và sửa cho bạn những lỗi mất điểm.

Bạn được lái xe đường trường khi làm chủ tay lái tương đối tốt. Thường thì giáo viên sẽ ghép khoảng 3-4 học viên vào đi một lượt, chiều dài quãng đường cả đi và về khoảng 60-80km, học viên thay nhau lái, giáo viên chỉ bảo kinh nghiệm xử lý thêm trên đường. Cả đi và về thường gói gọn trong một buổi chứ ít khi kéo dài cả ngày.

Có cần bồi dưỡng giáo viên không?

Thông thường thì không. Hiện tại các trung tâm đều thu phí trọn gói, bạn không tốn các khoản phụ phí như kể trên. Nếu giáo viên nhiệt tình thì cùng lắm bạn mời giáo viên cốc café cảm ơn là được.

Ở trung tâm tôi, giáo viên nào bị học viên phản ánh vòi vĩnh tiền trên 3 lần là cho nghỉ việc luôn không lý do.

Thực tế ảo trong đào tạo lái xe

Về mặt thông tư thì tất cả các trung tâm phải đưa công nghệ thực tế ảo vào đào tạo lái xe. Tuy nhiên cũng chưa nhiều trung tâm trang bị công nghệ này lắm do vướng mắc về chi phí đầu tư, con người vận hành.

Thực tế ảo cũng bao gồm 11 bài thi sa hình và một số bài đường trường để bạn làm quen. Cảm giác không được 100% như lái thật nhưng cũng giúp bạn rất nhiều trong việc quen tay lái, côn phanh ga, xử lý tình huống. Những ai học trên thực tế ảo rồi ra sân sa hình có thể làm chủ được xe ngay.

Trung tâm tôi là đơn vị đi đầu tại Hà Nội khi áp dụng công nghệ này lần đầu vào cuối 2018.

Học phí một khóa học như nào là hợp lý

Mọi thứ bây giờ vận hành theo cơ chế thị trường, có sự cạnh tranh mạnh mẽ, các trung tâm đào tạo lái xe cũng nhìn nhau mà đưa ra mức học phí, có chênh cũng chỉ tính bằng một vài trăm nghìn. Đã xa lắm cái thời mà học phí học B2 lên tới cả chục triệu đồng, giáo viên thích thu bao nhiêu thì thu rồi.

Hạng B2 vào khoảng 5.5-6.5 triệu, C khoảng 8-9 triệu là hợp lý.

Học phí còn phụ thuộc vào số lượng buổi học thực hành của bạn nữa. Cũng có những giáo viên thu cao lên hẳn 7 triệu B2 nhưng cho học viên thích học bao nhiêu thì học, học đỗ thì thôi.

Với mức 5.5 – 6.5 triệu hạng B2, bạn sẽ được học khoảng 12-15 buổi thực hành.

Nếu đóng 7-8 triệu hạng B2 mà cũng chỉ có ngần ấy buổi thực hành thì là bất hợp lý.

Mức phí 5.5-6.5 triệu kể trên là đã bao gồm xăng xe, sân tập, giáo viên rồi. Đơn vị nào đòi thu thêm thì là bất hợp lý.

Đơn vị nào thu 3-4 triệu hạng B2 cũng là bất hợp lý. Không ở đâu dạy được với mức phí đấy cả. Có chăng thì đó là tiền đóng ban đầu, xong trong quá trình học sẽ phải đóng tiếp các khoản khác.

Đánh giá chung về các trung tâm ở Hà Nội

Ở Hà Nội, các trung tâm đều sàn sàn như nhau, không có đơn vị nào nổi bật hẳn lên như trung tâm Hoàng Gia trong TP Hồ Chí Minh. Ở đấy họ dạy trên xe Camry, chỗ ngồi chờ có điều hòa mát lạnh, các em tư vấn xinh như hoa, tất nhiên mức phí và chất lượng đào tạo cũng cao tương xứng.

Dù sàn sàn như nhau nhưng cũng có ít nhiều khác biệt giữa các trung tâm “cũ” và mới.

Cũ phải kể đến học viên an ninh C500, trường phòng cháy, công ty 2, công ty 3. Các đơn vị này tuy đã cổ phần hóa những vẫn còn ít nhiều phong cách làm việc mang tính nhà nước.

Các trung tâm mới như Hùng Vương, Đức Thịnh, Sao Bắc Việt, Đông Đô mang nhiều nét năng động của nền kinh tế mới hơn, xử lý vấn đề mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Bạn đăng ký học ở đâu cũng được, vì bây giờ đều là làm dịch vụ cả, ai ai cũng phải niềm nở, nhiệt tình dạy cho tốt để còn được trả lương và học viên còn giới thiệu bạn bè, không còn thời giáo viên là thầy ở trên cao, quát học viên như tát nước nữa rồi.

Xe chip và những thứ liên quan

Xe chip là xe có gắn thiết bị chấm điểm sa hình, chính là loại xe bạn lái hôm thi sát hạch GPLX. Cuối khóa học, thông thường để biết mình lái được bao nhiêu điểm và làm quen sân thi sát hạch thì bạn nên đăng ký đi 1-2 giờ xe chip.

Cố gắng bố trí thời gian đi vào hôm giữa tuần, chứ cuối tuần đông nghịt người, 1 tiếng may ra đi được 2 vòng, xót tiền. Giữa tuần thì 1 tiếng phải đi được 4-5 vòng.

Vé tập xe chip là 250k/giờ. Tuy nhiên ngoài khoản này bạn có thể mất thêm khoảng 50k tiền tip thêm cho giáo viên hướng dẫn trên sân xe chip, khoản này không quy thành văn bản nhưng ai cũng hiểu và tự giác.

Thi chứng chỉ nghề là gì? Có quan trọng không

Bản chất của khóa học lái xe là khóa đào tạo nghề ngắn hạn, phải có chứng chỉ nghề thì bạn mới được quyền thi GPLX.

Đây coi như là một bài thi thử, có đầy đủ nội dung lý thuyết và thực hành (xe chip chấm điểm).

Về mặt luật, bạn bắt buộc phải tham gia kỳ thi này. Còn về mặt thực tế, cũng còn tùy trung tâm nhưng có thể linh động.

Kỳ thi sát hạch GPLX diễn ra như thế nào

Học mãi cũng đến ngày hái quả: B2 sau 3 tháng, C sau 6 tháng bạn được tham dự kỳ thi sát hạch GPLX. Đây là kỳ thi do các trung tâm sát hạch lái xe tổ chức dưới sự chỉ đạo của sở GTVT. Không phải trung tâm nào cũng có quyền tổ chức thi sát hạch, thế nên cũng dễ hiểu khi bạn đăng ký học tại một trung tâm nhưng lại thi ở một trung tâm khác.

Ở Hà Nội không có chuyện đốt cháy giai đoạn nhé, B2 tối thiểu 3 tháng, C tối thiểu 6 tháng. Nếu ai, ở đâu bảo được thi ngay sau 15 ngày – 1 tháng thì 100% rơi vào 2 trường hợp:

  • Bằng giả, không có hồ sơ gốc
  • Lừa đảo.

Vào ngày thi sát hạch, bạn nên đến sớm cho đỡ vội, ảnh hưởng đến tâm lý làm bài thi.

Cần mang theo người CMTND, hộ chiếu hoặc căn cước công dân bản gốc. Chỉ bản gốc mới được chấp nhận, không lý do.

Trên khu vực thi sẽ có số báo danh của từng người, việc đầu tiên cần làm là kiểm tra số báo danh của mình.

Bạn sẽ được hướng dẫn làm bài thi lý thuyết trước. Bạn sẽ được phân công ngồi vào máy tính theo số báo danh, chờ hiệu lệnh và có 30 phút để làm bài. Thông thường cũng không mấy ai dùng hết 30 phút.

Kết quả bài thi sẽ được thông báo ngay sau khi bạn bấm nút nộp bài hoặc kết thúc. Nếu đỗ thì sang phần thi thực hành, nếu không may trượt thì hẹn bạn lần thi tới.

Cả lý thuyết và thực hành sẽ thi theo vần từ A đến Y. Ai ở các vần đầu thì thi nhanh, về sớm. Ai ở các vần cuối thì nhiều khi phải đợi đến chiều mới đến lượt.

Nếu đỗ thực hành sa hình bạn được chuyển sang bài thi thực hành đường trường, đỗ thực hành là coi như đỗ luôn rồi, bài đường trường quá dễ, tôi chưa thấy ai trượt ở bài này cả.

Nếu đỗ thực hành bạn đóng thêm 135k tiền phí làm phôi bằng, nếu trượt thì về chờ lịch hẹn lịch thi tới (15 ngày -1 tháng)

Tổng hợp các khoản phí nộp hôm thi sát hạch GPLX

Thi lý thuyết: 90k.

Thực hành sa hình: 300k

Thực hành đường trường: 60k

Phôi bằng (nếu thi đỗ): 135k

Thi đến đâu đóng đến đấy, không phải đóng tất từ đầu. Mọi khoản phí đều có biên lai đầy đủ.

 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc nội dung bài viết. Hi vọng là thông qua nó bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hoạt động dạy, học, cấp phép giấy phép lái xe ô tô.

Trung tâm chúng tôi hoạt động tính đến thời điểm này là 11 năm (từ 2008).  Mỗi năm có hơn 3000 học viên tốt nghiệp có bằng vươn ra khắp nẻo đường. Nếu bạn muốn học lái xe ở một môi trường trẻ, nhiệt tình, luôn đổi mới sáng tạo để phục vụ tốt hơn, luôn tận tâm với từng học viên thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho số hotline của chúng tôi.

Hi vọng gặp lại bạn trên sân tập!

PHẦN THƯỞNG LUÔN DÀNH CHO NGƯỜI KIÊN NHẪN

Học phí B2 tiêu chuẩn tại trung tâm tôi là

5.5 Triệu

Nay tặng anh chị mã giảm giá 300k

B2 chỉ còn 5.2 Triệu

Điền thông tin vào form dưới đây để nhận ƯU ĐÃI

(Có 50 suất ƯU ĐÃI thôi, NHANH TAY còn kịp!)

Đăng ký tư vấn
Sending

Hoặc gọi vào hotline các bạn nhân viên tư vấn ở bên dưới

(Nhớ đọc pass Bạn anh Thịnh)

Đoàn Yến

Hotline: 097 497 58 02

Zalo: 097 497 58 02

Nguyễn Nga

Hotline: 098 196 98 50

Zalo098 526 73 12

Thương Thương

Hotline: 096 436 49 32

Zalo0964364932

Nguyễn Hằng

Zalo0963278156

Hotline: 024 6253 6254